[Trans] Lượm nhặt LayHan couple

Giữa Luhan và Yixing phải chăng tồn tại thứ gì đó? 

cre: elaysium

trans by me – Hú Hà Hà

link bài gốc : http://elaysium.tumblr.com/post/126958805055/sorry-to-bother-you-but-i-was-wondering-if-you

  • – – – – – – – – – – – – –

Đương nhiên là có chứ !!! Có nhiều nhiều là đằng khác.

Mình không chắc về điều gì đã diễn ra giữa hai con người này nhưng cái thực tế là họ luôn dính nhau như keo vậy.

Tất cả bắt đầu khi Yixing trong trạng thái “lonly” – bản sai chính tả của lonely – cô đơn, và rồi Luhan quyết định hỏi liệu có phải đầu gối anh lại đau:

Nó dần dần trở thành một mối quan hệ đẹp qua nhiều năm với những buổi tâm sự lúc nửa đêm, vài cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên, những trò đùa bí mật chỉ hai người với nhau và hơn cả là sự thấu hiểu lẫn nhau mà không một người nào khác có thể. Có thể nó là do họ cùng chia sẻ tình yêu về những món đồ (đôi) giống nhau:

Có thể nó là những đêm muộn dưới ánh đèn vàng mờ ảo (để “tạo cảm xúc” như cách họ nói), hai người trò chuyện với nhau trong khi nhâm nhi tách trà xanh/ trà đen.

*Yixing: Luhan luôn nói chuyện với em khi anh ấy gặp vấn đề gì đó. Chúng em lấy đồ uống cho mình…

*Yixing: Chúng em thường nằm dài ra giường, uống nước…

*Yixing: Bọn em còn hay để đèn mờ mờ cho nó có cảm xúc.

Luhan: Đèn vàng.

*Yixing: Bọn em không uống bia nên thay vào đó bọn em pha trà xanh để uống.

Luhan: Với em là một tách trà đen

 

Có thể nó là bởi vì họ luôn cùng bắt một mức sóng và luôn trở nên rất ngáo cùng nhau, thật khó để kiếm được một người cùng cười, cùng đùa với bạn:

Mình đã dùng từ ngáo đúng không? Đúng là ý mình thực sự là ngáo đấyyy:

Và có thể nó là bởi họ tin tưởng rất nhau rất sâu sắc, người này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người kia để thì thầm vào tai nhau ( mình có cả 1 folder chuyên lưu những khoảng khắc LayHan ghé vào tai nhau thì thầm)

Nói chuyện với nhau xuyên qua cả phòng:

Đùa với nhau những câu mà chỉ hai người hiểu nối:

*Yixing: Chỉ một tý tẹo thế này?

*(Sau khi Luhan chọn nai làm con vật để miêu tả cho chính bản thân mình)

Yixing: Vì mặt nai nhỏ đúng không?

Luhan: (cười lớn) Lại nói cái kiểu đấy nữa rồi!

 

Họ thực sự hiểu nhau hơn bất cứ người nào khác.

*Luhan: Khi em biết mình là diễn viên chính cho mv drama của wolf, em không thấy tự tin chút nào.

Yixing: Đúng vậy đấy, anh ấy đã bị mất ngủ. Em biết chuyện này vì bọn em cùng phòng.

 

*Luhan: NÀY NÓI THẬT ĐI!!

*Yixing: Lu-ge, anh thực sự muốn em nói thật á?

*Luhan: Lay thích cái này lắm

Chan: Vậy lấy 8 cái!

 

Luhan luôn luôn để mắt tới Yixing và bảo vệ cậu ấy, anh luôn là người đầu tiên ở bên Yixing khi cậu cần giúp đỡ.

Bởi vì bạn thân có nghĩa là như hai mà một, bạn luôn cần phải để mắt để xem người kia có cần bạn giúp đỡ hay thậm chí bạn có thể biết được mà chẳng cần phải nhìn.

Và là bạn thân có nghĩa là bạn còn dành nhiều thời gian để chia sẻ về người đó hơn cả thời gian để nói về chính mình.

*Yixing: Luhan chơi bóng đá cực đỉnh luôn. Anh ấy thể hiện sự nam tính của mình khi chơi.

Anh ấy thực sự rất đẹp trai.

Yixing: Các bạn sẽ ủng hộ cho bộ phim của anh ấy chứ?

Fan: VÂNG!

Luhan: Cảm ơn các bạn rất nhiều.

 

Không thể tách rời.

Không thể tách rời tới mức Luhan còn trở thành người hộ tống Yixing đến và về sau những buổi tập nhảy của cậu ấy, thỉnh thoảng anh mặc nguyên bộ đồ ngủ của mình nếu buổi tập kéo dài tới đêm muộn.

Đây là cách Luhan vỗ về khi Yixing khóc, 3 năm khác nhau:

Luhan hiếm khi khóc nhưng khi đó, Yixing sẽ là người đầu tiên chạy tới bên anh với một cái ôm và những cái vỗ nhè nhẹ

Khi một người anh em quyết định rời đi, bạn đứng về phía anh ấy, bởi ngoài kia là địa ngục với những kẻ ghen ghét, anh ấy sẽ không phải vượt qua chúng một mình.

Anh trai, tạm biệt, nếu có cơ hội, hãy cùng nhau đứng trên sân khấu một lần nữa! Là một người anh em, em luôn ủng hộ mọi quyết định của anh. Mọi điều tốt lành đến với anh!

(Mình không biết với các bạn thì thế nào nhưng với mình những hành động này còn có ý nghĩa với mình hơn cả ngàn lời nói)

Vì thế để trả lời cho câu hỏi giữa Yixing và Luhan là gì, mình nghĩ ở bất cứ nơi nào sau nhiều nhiều năm nữa “bạn bè chí cốt” vẫn tồn tại, hoặc là “huynh đệ” nếu bạn thích hơn.

*Các bạn có còn giữ liên hệ?

Luhan: Có chứ. Chúng tôi vẫn thường gửi tin nhắn cho nhau.

*Yixing: Chúng tôi là anh em cả đời.

 (Mình không khóc đâu, chỉ là mắt bị ướt thôi, tất cả là tại cái thời tiết)

Bình luận về bài viết này